Mô tả công việc

Quản lý thông tin marketing:
- Xây dựng, tổ chức thực hiện và quản lý các chương trình nghiên cứu thị trường nhằm thu thập, cập nhập và phân tích các thông tin về thị trường (liên quan đến hoạt động SX, KD và dịch vụ sau bán hàng) làm cơ sở cho việc xây dựng các phương án marketing hỗn hợp.
- Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, dự báo về thị trường định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Chủ tịch, TGĐ, P.TGĐ PT Kinh doanh, TP phục vụ cho việc xây dựng chiến lược và định hướng phát triển của Công ty.
- Nghiên cứu hành vi mua của người tiêu dùng, phân tích và dự đoán những phản ứng của người tiêu dùng và đề xuất chính sách marketing phù hợp với Công ty.
- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích hoạt động bán hàng của đối thủ và đánh giá hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp, cung cấp các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh cho Phòng Kinh doanh, P.TCKT và các đơn vị liên quan để làm cơ sở đề ra các chiến lược kinh doanh/hỗ trợ kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và lưu trữ các tài liệu, thông tin liên quan đến hoạt động của Phòng Marketing&TT đảm bảo bảo mật các thông tin marketing của Công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược marketing đối với từng dòng sản phẩm; đảm bảo duy trì hệ thống khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới, đảm bảo tính cạnh tranh bằng những phương thức có ưu thế so với đối thủ cạnh tranh.
Điều hành các hoạt động phát triển thị trường:
- Tổ chức thực hiện các hoạt động phát triển thị trường. Nghiên cứu và đề xuất chiến lược marketing hỗn hợp gồm: chiến lược phát triển sản phẩm, chính sách giá, chiến lược phân phối và chiến lược xúc tiến thương mại trên từng phân khúc sản phẩm, khách hàng tương ứng và trong từng giai đoạn cụ thể.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và dự trù ngân sách phát triển thị trường, Marketing trình Trưởng Phòng Marketing&TT. Quản lý và chịu trách nhiệm đối với chi phí và hiệu quả marketing thuộc đơn vị phụ trách theo từng giai đoạn thực hiện.
Tổ chức kiểm tra các hoạt động marketing, hoạt động nội bộ của Công ty:
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá và báo cáo kịp thời hiệu quả các hoạt động marketing của Công ty: tư vấn bán hàng; giới thiệu và trưng bày sản phẩm, biển hiệu tại các showroom; quảng cáo thương hiệu Eurowindow tại các công trình, trên các phương tiện như: xe bus, biển tấm lớn…
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các hoạt động Marketing nội bộ, xây dựng Văn hóa Công ty.
- Kiểm tra ý thức làm việc của NVKD, công nhân lắp đặt tại công trình. Trao đổi thông tin với lãnh đạo lắp đặt, KD và các đơn vị liên quan để xử lý kịp thời các lỗi phát sinh.
- Đề xuất, triển khai các hoạt động marketing online nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi thành mã số khách hàng được duyệt.
- Các hoạt động nhân sự như: đào tạo, giám sát, đánh giá, phát triển chuyên môn cho nhân sự phòng MKT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Am hiểu các hoạt động kinh doanh và marketing trong doanh nghiệp.
- Kỹ năng thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường;
- Kỹ năng lập kế hoạch marketing và tổ chức thực hiện các biện pháp phát triển thị trường;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 328 / 0
Logo Công ty CP Eurowindow Công ty CP Eurowindow
Lô 15, Khu công nghiệp Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Marketing
Công ty CP Eurowindow
Nộp đơn